วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ร่วมส่งกำลังใจไปศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 วันที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.





                       ติมอร์ เลสเต ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 วันที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนมั่นใจชนะแน่ แต่กำชับนักเตะระวังโดนเตะ ส่วนสถิติเจอกัน 2 นัด ไทยชนะรวด
การแข่งขันฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ เป็นการแข่งขันรอบแรก นัดที่ 2 สาย บี ช้างศึกทีมชาติไทย จ่าฝูงร่วมของกลุ่ม ที่เกมแรกชนะ ลาว 6-0 พบ ติมอร์ เลสเต ที่นัดแรกแพ้ มาเลเซีย 0-1 ที่สนามบิชาน เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์น ไนนท์ ทีวี และเอ็มคอท เอชดี ส่วนสาย เอ "เจ้าภาพ" สิงคโปร์ พบ ฟิลิปปินส์ ที่สนามจารัล เบซาร์
ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา โค้ชโชคโชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนได้นำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่สนามภายในสถานบันนันยาง โปลีเทคนิค โดยลงทีมซ้อมการเข้าทำ และเน้นลูกตั้งเตะมากเป็นพิเศษ ก่อนที่ โชคทวี จะเปิดเผยว่าเกมเจอกับ ติมอร์ เลสเต จะเล่นในเกมของตัวเองเหมือนที่ผ่านมาและเน้นว่าเกมรุกต้องเฉียบคม
"จากเกมแรกที่ ติมอร์ฯ แพ้ มาเลเซีย แค่ 0-1 แสดงให้เห็นว่า ติมอร์ฯ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งและมีผู้เล่นโอนสัญชาติมาจากบราซิล ดังนั้นจะประมาทไม่ได้โดยเฉพาะเกมรับที่ต้องไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ลุ้นทำประตูเหมือนเกมแรก นอกจากนั้นให้ระวังการเข้าปะทะเพราะ ติมอร์ฯ เข้าบอลค่อนข้างหนัก อย่างไรก็ตามยังมั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะได้"
โชคทวี กล่าวอีกว่า ตัวผู้เล่นจะมีเปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่ง ส่ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ลงแทน อดิศร พรหมรักษ์ กับ ภิญโญ อินพินิจ ขณะที่ สารัช อยู่เย็น หายเจ็บแล้ว ส่วน "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงทำเกมรุกเหมือนเดิม เช่นเดียวกับ "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่เกมแรกยิงคนเดียว 4 ลูกเล่นกองหน้า
โชคทวี กล่าวถึงข่าวที่มีรายงานการจับกุมนักฟุตบอลติมอร์ เลสเต และผู้จัดการทีม ว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลนั้น ตนได้กำชับนักเตะไทยว่าให้ระวังการพูดคุยกับคนแปลกหน้า เพราะหากเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัย จะเข้าดำเนินการจับกุมและพาไปสอบสวนทันที โดยที่เจ้าหน้าที่ทีมไม่มีใครทราบ อย่างไรก็ตามไม่ได้บังคับว่าห้ามออกไปข้างนอกโรงแรม แต่หากจะไปสถานที่ไกลๆ ต้องแจ้งให้ทีมทราบทุกครั้ง

สำหรับ 11 คนแรกของ ไทย ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ชนินทร์ แซ่เอียะ แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลาง สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เมสซีเจชนาธิป สรงกระสินธ์ ริมเส้นซ้าย รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ริมเส้นขวา นูรูล ศรียานเก็ม และกองหน้าตัวเป้า ชนานันท์ ป้อมบุปผา


กดติดตามช่องได้ที่ Youtube : http://goo.gl/cct8bzFan Page : https://www.facebook.com/LikeyouCilpFacebook : http://goo.gl/wmN8cv


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น